Monday, May 23, 2005

siNe isTory [[ part II ng sTarwaRs pOst ko ]]

may 20, 2k5 --> nanoOd kami ng starwars sa market2. medyO waLa akO sa mOod manOod, badtriP kC akO nung araw na un. en den, punta na kami, tinaMaD akO maG saPatOs kaYa nag-tsineLas Lng akO. pGdtinG dUn, bLi n nG tiCket, buTi nLng aT sGot lHat ng mGuLang kYa Di akO ng-aBaLanG mgdLa ng pera.
ako: "7:10 pa tayO, maY 30 mins. pa, biLi muna tayO ng makakain."
mama: "anong gustO `nyo?"
ako: "taters na lng. un lng mLpiT e, `yoko ng bumaba."
mama: "tara."

e Di demanD naMan akO ng gusTo kO, nGkasundO kaminG mgkPtiD na unG sTar-sHapeD hasHbrOwns anG kkuNin nAmin wiD daLawanG drinKs, pepsi iCe at Fire. akaLa kO daLawa lng inOrDer niLa, huwaT?!? tatLo? anO un tigdDLawanG drinKs kMi?? okei. kaya yan. 2 hours mhiGit anG sTarwaRs at maDaLi akOng mauHaw kaya carry. paGpaSoK naMin, sYa naManG paGsiSimuLa ng paLabas. kaiN muNa. uNa kOng naPansin, ui! anG waFu ni anakin skywaLker! cwusH kO na sya! unG drinKs ko nMan anG pinaGbaLinGan kO ng panSin. maLamiG sa loob pTi nrin ang sOftdrinKs konG iniinOm! haLa! giniginaw na kO aH! `bat di ko b kC dinaLa ung sWeater ko?!? *iLanG minuTo ng pagsisisi.* tpOs nsa cLimax na ung pLabas, di kO na maidiVert ang tinGin ko sa sCreen. saka ko namaLayang ubOs na ang daLawang pepsi ko. *na-uuhaw pa `ko. bat ko kC inubOs??* so hayUn, maganDa ang sTar waRs, nDi pLa mgnDa,
sObranG ganDa at waFu tLga si anakin! *adik.* waLa akOng masabi sa enDing. ang ganDa kC. *sheEsH...* pgktpOs ng pnOnOod ng sine ay na-aDik na `ko kay haYden na gumanap biLang si anakin skywaLker! ang waFu nYa tLga!!!! pLus thE gaLing nYa sa lighTsaBer, hayyy... cwusH kO taLaGa sYa!!! ^_^

No comments: