Tuesday, May 24, 2005

lipat-kwarto

ngaun ang araw na isang buwan at labimpitong taon na pla akong nbubuhay sa mundong `to!! ^_^
at ngaun ko rin lang nareaLize na magccollege na ko pero sa kwarto parin ako ng mga magulang ko natutulog. dats da kwestyon, "bakit ayaw kong lumipat sa sariLi kong kwarto?!?" sabi ko nga sa 'kanya', ndi ako scared no, ayaw ko lang. cguro rin kc nsanay na `ko. i wonder how i lived to dat, ung iba, as soon na highschooL na, nagssariLi na, cguro kc they want privacy. s `kin, ibang usapan din un. may kwarto naman ako, bkt ayaw ko pring lumipat??? ewannn koooo... medyo i sense na nga na kaiLangan n ng mga magulang ko ng privacy, anong mggwa ko??
naaLaLa ko tuLoy nung sinabi ko kay mama na hinDi ako lilipat ng room hanggang hindi ako matatapos ng college. nDi rin cguro. once na kaiLangan ko ng mapag-isa, kaiLangan ko ng lumipat. pero di pa nagun un, saka nalang.

No comments: