Monday, May 23, 2005

mGa pLanOng naPaPakO parT 1

busy daw ako kunwari sa pag-iisip ng mga pLano kong gawin sa buhay kong walang pinatutunguhan... hayyy buhay...

e2 ang plano:

1. -=swimming sa laguna sa wednesday=-
--> tiyak na matutuloy dahiL ito ay isang famiLy affair, hinDi liLipas ang bakasyOn pag waLa ito. ayaw ko magswimming ng may araw, mainit at ska mngingitim ka (kaartehan ko na naman ang umiiraL.) ayaw ko rin sa gabi, maLamig ang tubig (pangaLawang kaartehan ko na naman.) e anong baLak ko?!? wag naLang kaYa akO mag-swimming?? yan ang di maari, kahit hindi ako marunong, gusto ko pa rin ang feeLing ng sLiDe (takot ako sa heights, at sa tuwing mgssLide ako, nagbback out ako. buti na lang mag-tagatulak sa `kin!), ang feeLing ko na maLuLunOd akO sa pooL na mga nsa 5.6 feet ang lalim. (oo na, alam kong nsa 5"2/ 5"3 lang ako. tss..), anG mGa paSa at gaSgas na nakukuha ko sa tuwing tumatakbo akO sa pOoL at naDadaPa at higiT sa laHat, ung larong 'piso'. un ung magtatapon ng piso at kukunin mo, oo un nga. take note: di ako marunong lumangoy pero well.. nananaLo ako! (hindi naman nagmamayabang, medyo lang! :D) okei, next plan!

No comments: