Monday, May 23, 2005

mGa pLanOng napapakO parT II

2. -=asikasuHin anG mGa kaiLanGan kO paRa sa pasukan=-
unang-una, ang uniform ko. sa wakas, nakapag pasukat na rin ako, after 48 years. so ayun, habang sinusukatan ako ng haba ng skirt ko, umiraL ang lakas ng kiLiti ko, onting dapLis lng nung tape measure sa tuhod ko, di ko na mapigiLan ang pagtawa, sheesh...
sunod, ang mga other necessary items na kaiLangan ko sa pasukan. di ko pa naasikaso yan, tinatamaD kC ako.
3. -= asikasuhin ang whatsoevers ng schoLarshiP ko=-
next, ang tumawag sa usTe upang tanungin ung tungkoL sa 2nd wik of june whatsoever para sa mga iskoLar. di ko pa nagagawa. hay naku...
3.-= ang magLinis at magrenovaTe ng kwarto ko=-
malabong magawa ko `to kaagad. sobrang wala akong balak gawin. dami kong iDeaS para sa bagong layout ng roOm ko kaso.. pag inabutan ka nga naman ng katamaran. nGaun nLng akO ngttmad-tmaran, sa pasukan, bawaL na anG taMad.. :((

No comments: