Friday, May 20, 2005

addiction

may dhiLan ako kung bakit nauubos ang pera ko... rO. waLa akong inatupag sa Loob ng daLawang araw kundi ang mag-rO.
pagkagising ko, kain, Ligo tpos rO. tanghaLian tpOs rO. ai, minsan waLa ng tanghaLian. maghapOn, rO. merienda tpOs rO.
rO. rO. rO. (pakiputol na nga po ang mga daLiri ko.)
pagdumaTing ang araw na mas ppiLiin kO ang rO Load, kaysa sa cP LoaD... paki-cOnfiNe na pO akO sa mentaL hOpitaL. o.O
aRrRrGgGhHh!!!! mai, maghunosdiLi ka!!!

reaksyOn ko paG naubusAn ng tiMe..
pC: game shut down (wa ka na rO load)
ako: aRrRGgGhHhH!!!!!! (insert a naiiritang tiLi here) kuYa!!!! aLa na kO rO LoAd!!!!
kuniN mO benTe kO sa baG!!!! biLis!!!! magPabiLi ka kaAgaD!!!!! aRrRrGgGgHhHh!!!

--> kitams? di pa ba ako adik sa lagay na yan? (masamang konsensya: hindi pa. nagsisimuLa ka pa Lang. sige lang. *eviL LauGh*)
hehe. bigYan nyO ko ng ibaNg magaGawa.. maLiban sa chaT at rO at bLoG. nakaka-aDik kasi siLa.

1 comment:

crazy said...

ANONG KAGULUHAN ITO?