Monday, May 16, 2005

nakakatawa sila.

naaalala ko ang bakasyon namin. sa cebu ko napanood ang ad ng bamboo sa smart amazing fiesta, naalala ko tuloy si mama... sa tuwing nakikita niya sa tv si archie a. lagi niya akong tinatawag at sinasabing si bamboo daw un (hehe!) todo paliwanag naman ako,

ako: "ma, hindi yan si bamboo. si archie yan."
ma: "hindi ba? magkamukha kasi sila."
ako: hindi rin... malayo pero medyo may hawig, medyo lang. pag naka-side view.. (labo ko no?!)
ma: "ahh.. kala ko kasi si bamboo yun e."
ako: "hindi ah! hehe!"

nakakatawa si mama... hindi lang siya, pati si ante, si kuya at si bby. pinagkakamalan nila lagi si archie si bamboo. hekhekhek! \:D/
intindi na ni mama ang pagkahilig ko sa bamboo, pinoy rock music, MTV, MYX, concert at gigs.
malapit ko ng makamit ang kalayaan!! sana payagan ako sa june 3! megastrip! alas-siyete!! (please payagan ako!! sana!!!)

2 comments:

crazy said...

eh there's a comment section naman pala here no. why didn't you make sabi to me no.

ano na, you making pa-good shot na? you make linis the banyo and make help in your negosyos. so your folks will make payag. ai. no, i change my mind with making linis the banyo, that is so kadiri. you make help na lang in your negosyos.

miss you!

LIGHT, PEACE, LOVE!!!

That Bamboo band is so baduy no. Nina is like so much better than them no. I don't know why you make kinig to them pa.

chrrrmaine said...

yah, u`re right! hehe!
i`m making pa-good shot na, ya knows, it takes a lot of pa-good shot to make them payag! den i'm also 'saving the money' na, kailangang kailangan un. :D

LiGHT, PEAcE, LoVe!!