Saturday, September 10, 2005

surbei na naman!

1.Buong pangalan?
[[ charmaine m... c... ]]
2. Anong nararamdaman mo ngayon?
[[ naiiyak. naiinis. natutuwa. nagugutom. nababadtrip. naguguluhan. nalulungkot. ^_^ ndi, ayos lang ako.cguro, nararamdaman ko ngaun. . kaba. takot. /heh]]
3. Bakit yun ang nararamdaman mo?
[[ kasi kukuha ako ng online prelim exam ngaun. at di ako nag-araL.]]
4. Saan mo gusto pumunta ngayon?
[[ kahit saan. bsta masaya. walang problema. ]]
5. Kung may yayakapin ka ngayon ano o sino yun?
[[ c Lord. ]]
6. Kung may chance kang bumuhay ng isang taong patay na, sino yun?
[[ kapatid ko. o di kaya si ming2. ]] T_T terible mis ko n 2ng mga `to.
7. Anong kanta ang lagi mong kinakanta pag nasa banyo ka?
[[ bahay kubo. hehe. teka, kumakanta ba ako sa banyo?? este maLi, marunong b ako kumanta? ]]
8. Sinong katabi/kausap mo ngayon?
[[ c casper da prendly ghost ]]
9. Kung papipiliin ka, sino pipiliin mo: mahal mo na di ka mahal, o mahal ka na di mo mahal?[[ aHhh. . nDi ko alam. pwedeng wag nalang pumili? ]]
10. Sinong gusto mong makausap ngayon?
[[ sino ba? si ano. . aHh. . o si? ahH.. eH.. i.. O.. u. ]]
11. Kung hindi ka ikaw ngayon, sino ka?
[[ aba, malay ko! ]]
12. Ano pinakamalungkot na nangyari sa'yo?
[[ madami e. ung may namatay, si ming2. pti nung namatay ako. T_T ]]
13. Anong kanta ang gusto mong i-play pag ikakasal ka na?
[[ haLLeLujah! o di ba? zteeg! hehe. ]]
14. Kung bibigyan mo yung mahal mo ng bulaklak, ano yun?
[[ ba`t ako magbibigay? dpat ako binibigyan! waHaHaHa!! ]]
15. Anong talent mo?
[[ gumawa ng waLa. 100% certified expert! ]]
16. Ma-pride ka bang tao?
[[ hindi eh. ]]
17. Anong isang bagay na gusto mong makuha ngayon? [[ kaligayahan. ]]
18. Sinong artista ang kinalolokohan mo ngayon?
[[ wala ata. ]]
19. Sino ang kinakainisan mo ngayon?
[[ wala. ]]
20. Anong pelikula ang gusto mong panoorin ngayon?
[[ hP! ]]
21. Kung bida ka sa isang pelikula, sino gusto mong leading man/lady mo?
[[ c spongebob! nYahahahaha!!! ]]
22. Kung di mo pangalan ang pangalan mo ngayon, ano ang pangalan mo?
[[ apriL charmaine. nyay! baduy! ]]
23. Kung may gusto kang balikan sa nakaraan mo, ano yun?
[[ maDami. pero wag na rin lang. kung di nangyari ang mga naganap. ndi ako nagtatayp dito ngaun. ]]
24. Masaya ba ang kwento ng buhay mo?
[[ ayos lang. may comedy, may drama. may pinipig, may ice cream, may gulaman. parang halo halo! nyum! ]]
25. Kung papayagan kang pumatay ngayon, sino ang papatayin mo?
[[ si. . . waLa e. ]]
26. Sino ang pinakaimportanteng tao ngayon sa buhay mo?
[[ mai family, mai frends. c. . *nku naman, showbiz na nmn i2!* wala, joke lang yan. ]]
27. Ano ang pinaka-pangarap mong maging nung bata ka pa?
[[ maging doctor at isang detective/agent ]]
28. Kung singer ka, sinong singer ang gusto mong maka-duet?
[[ kahit sino. ]]
29. Sa tingin mo, bakit kailangang magmahal?
[[ ewan. para masaktan? matuto? maging corny? maging masaya? ]]
30. Isang pelikula na talagang iniyakan mo?
[[ magnifico. hehe. drama. aktwali, madami akong pelikulang iniiyakan. lalo n pg komedi! ]]
31. Ano ang pinaka-ayaw mong ugali ng isang tao?
[[ pakunwaring ganun, ndi naman sya ganun. in short, feeling. at isa pa ung mga orocan, kyowa, tupperware, ung mga taong gnun! ]]

No comments: