Sunday, September 11, 2005

LRT laftrip

usapan sa tayuman isteysion LrT:

"isa pong buendia. *bt walang buendia na istasyon? icip dali.* ah. vito cruz po?"
[[ abot ng 50 pesos. ]]
"wala ka bang limang piso?"
"wala po e."
" e isang daan?"
"wala din po."
" e2 lang pera mo? sa ganda mong `yan. 50 lang pera mo."
[[ damn u. sayang calories sa pagkuha ng limang piso sa bag. *lumabas ka jan at magsapakan tayo!@^@#*@&*^@*]]
" . . . . . . . . . . . . heh. "
[[ bigay ng sukli. ]]
*magsusukli ka rin pala. dami mo pa cheness. badtrip.*

MUKHA BA TALAGA AKONG DI NAG-CCOMMUTE?????
ayoko ko na ulit magcommute. lalo na pag mag-isa. lalo na sa lrt. na traumatize ako. nagmukha akong tanga. nagmukha akong naliligaw. naglakad ako ng malayo. hindi ko alam ang mga istasyon. mali ako ng side na na-akyatan. nagmukha akong walang pera. mukha akong inocente. nasugatan ako ng di ko alam kung pano nangyari. pinagpawisan ako ng sobra. pero binigay ko ang upuan ko sa nakakatanda. mali ako ng nilabasan na machine. sumabit ang bag ko. at sumakit ang paa ko sa pag akyat-baba.

ayoko na ulit mag-lrt.
ayoko na.
please.

No comments: