Friday, January 06, 2006

sadness...

at nasasaktan naman daw ako sa mga nangyayari.. ='(

ouch it hurts talaga...
hindi naman ako kulang sa pansin eh..
gusto ko lang naman syang maramdaman online..
at least yun man lang...
ayaw nya ba talaga sa tao o sa akin lang dahil pnM ko xa minsan?
bumati lang naman ako at kaunting greetings at nothings...
di ko naman cnbing kailangang basahin nya ung mga msg ko.
ung makasabay ko lang xa na online o di kya mgreply sa pm ko..
o khit makita ko lang syang nanjan.. at...
kahit sbhin nya pa na: "pwde b? wag mo na akong ippm."
okei pa kung gnun kaysa naman yung ngkakaganito ako,
nababaliw na sa kaiisip..
para at least matigil na yung kalokohan ko..
hindi yung nasasaktan ako ng ganito.. hirap kaya...

kung lam mo lang kasi eh...
sige.. sa kanila ka na lang.. dun ka naman masaya eh..
='( da sadness..

"then maybe i'm just not the one for you..."

2 comments:

chrrrmaine said...

omg. i just can`t believe na naisulat ko itow.. ahh.. bka di ako yan, yung other mai un..

chrrrmaine said...

homaygulay!!! i think i`m gonna die!!!