Thursday, December 29, 2005

coincidences

daming coincidence...
12.28 --> nagpunta kaming bf pque dhiL my ttgnan dw cla mama na keyboards para sa mga kapatid ko. mejo ayaw ayaw ko pang pumunta dahil tinatamad ako plus di pa ako naliligo. habang nasa highway, nakita ko ang 19east. "ui... 19east. dyan paLa un! *abot tenga ang ngiti ko* medyo malapit lang pala." tapos nabasa ko ang gig sched niLa, dec. 6 = haLe / dec. 28 = bamboo "
whoa! bamboo ngeon! bat naman ngaun ko lang ito nalaman!?!?" naman... tsk3. so moment of regret muna.. tinulog ko na lang ang panghihinayang. at nalungkot naman ako ever... tapos wala pang internet for the day. double sadness. woooossshhhh....
12. 29 --> atat na atat na akong mag-internet para mka-update sa mga nangyayari sa pali-paligid. gumising akong maysakit. cncpon + sinusitis na naman ako.. = [ batet naman ganito? nahamugan ata ako nung nanood kami ng fireworks, kulet ko kasi e, cnbi ng mgjacket -- ayaw ayaw. so hayun nga, nalaman kong may gig ang mga kuyas sa uste sa jan6 [at desperada na ako para lang makapanood!] harharhar. =D tapos nalaman ko pa na, andun sila sa 19east kagabi.. wahh// double regret na itow.. kaso wala naman akong magagawa kaya naglinis nalang ako sa bahay. [howww... ambait ko naman!] dinaLa namin si sheena [ang doggie namin] sa market2 tapos namili si mama ng isusuot sa new year. pagdaan sa isang stall, kung wala ka yung kanta sa radio nila tapos lumipat kami sa kabilang side.. pagpasok sa isang store.. "huwatTt!?!? kung wala pa rin ang nasa radio niLa!" tapos pumasok sa isip ko ang signs.. sabi ko kay bby na pag nakarinig kami ng dalawang songs ng haLe sa market sa gabing iyown ay..

[a] makakapanood ako ng gig nila sa uste
[b] makakapanood ako ng gig nila ngeong buwan na ito
[c] ayon kay bby.. malapit na daw si kuya champ! hahaha! ito ang pinaka-nakakatawang ideya na ibinigay niya. pero nung maisip ko kung magkaganun nga ay magpapalpitate siguro ako. :))

natawa ako dahil pagpasok namin dun sa pet store, album ng hale ang pinapatugtog nung in-charge sa store abot langit tlaga ang ngiti ko. hehe. naisip ko na ang mga possibilities. ^___^ hahahahaha!!! sana may magkatotoo kahit isa no? pwde ung pangatlo? hehehe. *wishing*

@ gusto ko na palang pumasok... di na ako makapaghintay. :D alam nyo na kung bakit. *wink*

2 comments:

crazy said...

honga... our sir is now a father! so hale played at 19east instead. saya 'no?

chrrrmaine said...

uu nga! congratz to da new father!
galeng! olrayt!