Thursday, November 03, 2005

thursday agenda

yey! tapos na ang kwento na ginagawa ko! uu, inaamin ko, tnake for granted ko ang paggawa nun khit alam kongmkkatulong un sa scholarship ko. [lkas tLga ng loob ko o sadyang mayabang lang?!] hehe. joke3! kggLing lng nmin ng uste,pnasa ang entry ko pra sa tomasinovela at inasikaso ang certification pra sa scholarship ko na hindi ko naman nakuhadahiL busy ang mga tao sa mundo. tapos pumunta na kmi ng greenbeLt para ipaayos ang ipOd kong nagloko at tuluyang nasira. papalitan dw un ng brand new e kso after three weeks pa. [tgaL.]


itutuloy... [tntmad mag-type eh]

2 comments:

crazy said...

ALAM KO KUNG BAKIT NASIRA!!! Wahahahah.
Dahil kay Sir I. Hahahaha.

chrrrmaine said...

sssshhhhh.... aLam ko rin kung bkit! nyahahaha! quiet nLng tau! si sir i kc e! hahaha. nanisi pa. chikwet nLng nTin ang lhat! ;D