Sunday, August 14, 2005

--life's worth a chocolate bar--

ngcing ako kgbing umiiyak.. sheesh... bad dream.. khit di ko n xa maaLaLa, alam kong ndi xa mgndang pnaginip..

ndi pa lumalabas ang quiz nmin sa e-leap...

nakakainis...

madrama ang buhay...

kaiLangan ko ng kumiLos pausad.. nDi paurong...

buti nLang pna2g2g ang kahit pa. sumaya ako khit sndLi..

masarap umiyak.. nakakagaan ng loob.. pero nakakasikip ng puso...

halos magpakalunod na paLa ako sa chocolate kagabi.. kala ko makakatulong ang chocolate sa kalungkutan.. inubos ko ang halos 3/4 bar ng crunch sa bahay..
nakalimutan kong masama pala sa kin ang madaming chocolate.. sobrang masama..

mnigraine ako kgbi.. masakit.. worst.. walang gamot.. ubos na.. di ko kc alam e n gnun ang kahahantungan ng kalokohan ko...

buhay nga naman...

kelan ba ko liligaya?? ngayon na. ^_^


"sabi ko naman sayong wag mong piLitin maging masaya.. kw din ang nasaktan.. adik ka kasi e... pero sige, itawa mo nalang... sasaya ka ring tunay balang araw.. pag kasama mo na SIYA... gusto ko na siyang makasama pra sumaya na ko... kelan kaya??"

3 comments:

crazy said...

permanent pleasure is imfasibol.
ah basta.

nalalabuan ako sa mga pangyayari sa atin, aktwali. malabong malinaw. kasi. parang. ewan. ang hirap pala. ang layo n'yo. nagulat nga ang pinsan ko sa 'kin. pa'no raw ako nabubuhay sa unibersidad ng pinas. pa'no raw 'yon eh wala kayo. kilala n'yo naman ako, hindi ako madaling mag-open sa ibang tao. sa inyo lang ako nakapagsasalita, minsan nga hindi pa ako nagsasalita. balik high school na lang tayo, dali.

miss you, bru.

Anonymous said...

It's me... Ayus lng yan... Remember di po kau nagiisa...
ksama mo po ako... at di kita iiwan... =]smile I'm always here for you po...

crazy said...

.
.
.
ah... si ericksson pala yun^ *turo taas* naguluhan ako, karugtong kasi ng comment ko. haha. owel. ayusin mo na kasi comment seciton mo babae ka! =)) labyu.