Saturday, July 23, 2005

__whew...__

wOohOo!! tapOs na mOnthLy exams!!! mahiraP perO kayanG kaya tO! [kaya pLa ha?!? tignan lng ntin..] hehehe.

o di ba? parang di ako nauubusan ng ggawin, isang GA na naman ang inatenan ko kanina. for cOmaCh naman. masaya siya in fairness! ^_^ met new fwendz! nd i signed up to be a junior officer. o ha? ang active kew! [yabang.] nakakapagod ang buhay. sana walang pasok sa lunes. parang di ko pa makayanang makita ang exam ko sa botany na bagsak. as in capital B-A-G-S-A-K! zteeg! binabagsak-bagsak ko nLang ang exam ngaun, pno kc ang hiwapz, natuyo lahat ng brainceLLs ko. ktagaLan nito, tutubuan na ako ng mga sclereids sa epidermis. hehe.

makakapagpahinga nadin ako today. practice driving cguro bukas. oha?! kapal ng mukha, pa-driving driving practice n lang ang bruha. hekhekhek. buhay nga naman oh!

one week akong depressed emotionally, mentally at physically. buti nalang at stable ako spiritually. i'm with Him e. thanx for bein' der always!

hope this will be a looooOoOooOoonG weekenD...
para lubos lubos ang pahinga.
--------------------------------------------------------->

yaw kew na magmahaL. si champ nalang mamahaLin ko.
hehe. [dis is no laughing matter.] woohoo... seryoso ah.

2 comments:

Anonymous said...

ahohoi! anong ka-champ-champ-an 'yan? hehe. sige, kaya mo 'yan. 'pag nagkita kami ni champoy sasabihin kosa kanya na pakasal na kayo.

mabuhay ang kolehiyo! \:D/

Anonymous said...

tama!!! mabuhay ang koLehiyo! mabuhay tayO!! \:D/

kmusta ang bamboo gig dee? nkapunta k b?

cge, mgppksaL n kmi ni champ! mwaHahaHaha!!!